I. Sứ Mệnh

     Tạo ra những sản phẩm ngành may mặc, thời trang công sở chất lượng cao của người Việt và do người Việt nam phát triển. Bằng thế mạnh vốn có từ sự tinh tế, tỷ mỉ và cần cù trong công việc, ứng dụng với các công nghệ mới để góp phần tạo nên những sản phẩm đáp ứng đúng nhu cầu khách hàng. Thông qua việc tối ưu từng chi tiết nhỏ bên trong sản phẩm, giúp sản phẩm mang lại giá trị cao hơn, hiệu quả hơn cho khách hàng và đối tác.

     Để đạt được những thành quả đáng có trong tương lai và duy trì những thành tựu hiện tại. Áo Động Lực luôn vững tin với sứ mệnh ra đời để giải quyết vấn đề về chất lượng sản phẩm, ứng dụng công nghệ để đáp ứng đúng nhu cầu khách hàng và đưa thương hiệu Việt đi khắp nhiều quốc gia khác trên Thế giới. Bên cạnh đó, Áo Động Lực không ngừng tập trung vào các mục tiêu nhỏ, để hoàn thiện và củng cố chiến lược giúp Công ty đóng gói được từng sản phẩm, tối ưu quá trình sản xuất và ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất giúp sản phẩm có năng lực cạnh tranh rõ rệt với các sản phẩm khác hiện đang có mặt trên thị trường.

II. Tầm Nhìn:

    Cho đến nay, Áo Động Lực đã có những thành tựu không nhỏ trong việc nghiên cứu và phát triển sản phẩm nhằm đáp ứng các mục tiêu, tiêu chuẩn cụ thể của khối các doanh nghiệp liên ngành sản xuất nói riêng, và toàn bộ sản phẩm áo quần thời trang cung cấp ra thị trường nói chung. Trong đó đã có những sản phẩm mang lại hiệu quả sử dụng cao như: độ bền 5 đến 7 năm sử dụng, công nghệ thấm hút đa chiều với kết cấu dệt 3D, công nghệ hòa trộn màu giúp màu sắc sống động rực rỡ hơn, công nghệ fixbody giúp người mặc luôn cảm thấy thoải mái trong mọi hoạt động của cơ thể.

     Và chưa dừng lại ở đó, các mục tiêu mới liên tục được thiết đặt trên lộ trình nghiên cứu và phát triển sản phẩm của đội ngũ Áo Động Lực. Được xem như đây là một cuộc cách mạng lớn, để ứng dụng công nghệ và kinh nghiệm tạo nên những bước đột phá lớn hơn nữa trong sản phẩm của mình. Áo Động Lực định hướng tầm nhìn trở thành một đơn vị cung cấp giải pháp về thời trang công sở, đồng phục áo thunkho hàng áo thun trơn đa dạng hàng đầu Việt nam trong vài năm tới. Và đi xa hơn nữa trong lộ trình xuất khẩu sản phẩm đi các nước đông âu của mình, Áo Động Lực mong muốn sẽ mang được nhiều hơn nữa, các sản phẩm ngành may mặc, với thương hiệu Việt đi khắp Thế giới.

III. Triết Lý Hoạt Động:

    Sẽ không có điều gì là hoàn hảo, nếu chúng ta không biết cách để hoàn thiện chính mình, nhìn nhận những sai sót một cách chân thực nhất. Và từ đó thiết đặt những mục tiêu để cố gắng hơn, nỗ lực nhiều hơn và sáng tạo nhiều hơn nữa giúp mỗi cá nhân tạo ra được giá trị của riêng mình. Chúng ta đều hiểu sẽ không có gì là hoàn hảo, nhưng mọi việc chúng ta làm đều phải hướng tới sự toàn mĩ, chỉnh chu và đạt chỉ số về sự nỗ lực tốt nhất. Thì khi đó giá trị chúng ta tạo ra mới thực sự là điều tạo nên sự khác biệt lớn.

     Đừng bằng lòng cho hiện tại, chúng ta đều có thể làm tốt hơn những việc chúng ta đã vừa làm. Đó là cách mà những người thành công, cách mà Áo Động Lực đã bước những bước chân đầu tiên lên những nấc thang mới, khẳng định giá trị của riêng mình.

     Mỗi con người là một nhân tố quan trọng, một cá thể riêng biệt cần được tôn trọng, quan tâm và lắng nghe để thấu hiểu. Chúng ta hướng tới sự toàn diện và chuyên nghiệp hóa cùng sự đổi mới, cách tân và phát triển xã hội. Áo Động Lực sẵn sàng cống hiến, lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến cộng đồng bằng niềm tin, bằng khát vọng của tuổi trẻ và bằng cả tấm lòng nhân ái của tất cả chúng ta. Thay đổi ngay trong chính bản thân mình, đưa những điều tốt đẹp ra cuộc sống, hướng tới sự yêu thương và nhìn vào chiều sâu của mọi vấn đề, giữa cái tốt và chưa tốt để điều chỉnh, để củng cố và thích ứng nhằm hướng tới những nấc thang cao hơn, tầm nhìn xa hơn. Làm tâm người việt sáng hơn, nâng tầm người việt cao hơn!

IV. Quan Điểm Phát Triển:

  • Duy Tân: Luôn sáng tạo những giá trị mới, ươm mầm những khát vọng trong tương lai. Kết nối những ý tưởng rời rạc, duy trì sự phát triển vượt bậc về tất cả các phương diện, khía cạnh của mỗi một sản phẩm, mỗi một sự thay đổi và đánh dấu sự trưởng thành bằng các giá trị mới, kết hợp chặt chẽ với giá trị nền tảng đã gây dựng. Liên tục đánh giá lại công việc đã hoàn thành, sáng tạo những cách làm mới mang lại hiệu quả tốt hơn trong công việc.
  • Thực Nghiệm: Bằng những giá trị thực tiễn, kết hợp với sự phát triển không ngừng của xã hội, lấy sự cân bằng lợi ích làm nền tảng. Hướng tới giá trị to lớn bằng sự trải nghiệm thực tiễn các vấn đề. Hướng đến sự chuyên nghiệp và thích ứng với thời cuộc trong mọi khía cạnh của tổ chức bên trong và bên ngoài doanh nghiệp. Lấy tầm nhìn Áo Động Lực làm trọng tâm, phát triển công nghệ, cải tiến sản phẩm và kết hợp cùng các kinh nghiệm trong lĩnh vực để đưa ra các phương án hợp lý, giải pháp mang lại hiệu quả cao nhất cho công ty, khách hàng và đối tác.
  • Tới Độ: Mọi con đường đều có một điểm đến. Hãy đến nơi cao nhất, đẹp nhất bằng tất cả sự đam mê, tấm lòng nhiệt huyết, niềm tin và cả sự cố gắng vượt bậc trong mỗi một con người, mỗi một phòng ban và của cả công ty. “Cách chúng ta làm một việc, chính là cách chúng ta làm nhiều việc khác” Đừng mong đợi để làm tốt những việc lớn mà bỏ qua những việc nhỏ. Vì vốn dĩ những việc lớn là thành quả của nhiều hoặc rất nhiều các việc nhỏ tạo nên. Hãy bắt đầu một việc và kết thúc chúng bằng sự tự tin tối đa “tôi là người làm việc này tốt nhất”

V. Giá Trị Cốt Lõi:

  • Mặt trời không bao giờ lặn

     Chúng ta nhận thức:

     Mỗi một phút giây bất kỳ trong 24 tiếng mỗi ngày, mặt trời luôn soi sáng một vùng đất nào đó trên trái đất này. Sẽ chẳng có bóng đêm nếu ta biết đi theo ánh sáng, sẽ chẳng có mất mát nào là tất cả nếu như chúng ta luôn có niềm tin vào ngày mai để bắt đầu mọi thứ.

     Mặt trời sẽ chẳng bao giờ cùng lúc chiếu hết mọi mặt của trái đất và chúng ta không thể nào nhìn thấy mọi thứ của con đường mình đã chọn. Nhưng thứ chúng ta có thể nhìn thấy là khát vọng đang bùng cháy trong chính mỗi một con người ở đây.

     Chiến công của ngày hôm nay đã là quá khứ và ngày mai cuộc chiến mới lại bắt đầu. Thế giới này sẽ không có chỗ cho những kẻ lười biếng, thích hưởng thụ và trung bình, kha khá hay thậm chí là tốt cũng đều không thể tồn tại mà chỉ có xuất sắc mới có thể tiến lên.    

     Chúng ta hành động:

     Dựa vào những giá trị bền vững, luôn đặt mục tiêu cho con đường phía trước. Lấy thực tiễn là tiêu chuẩn, lấy kinh nghiệm là thước đo, lấy khát vọng là ý tưởng để tạo ra những giá trị mới, gây dựng những sản phẩm dịch vụ thật sự ý nghĩa, mang đến giá trị và lợi ích to lớn cho tất cả mọi người.

     Nhìn vào mặt tốt của vấn đề để ghi nhớ, mặt chưa tốt để cố gắng hoàn thiện. Đúc rút kinh nghiệm bằng thực tiễn và ghi nhớ chiến thắng, đo lường thất bại của mỗi một vạch mốc trên chặng đường sẽ đi qua.

  • Thành công và Thất bại

     Chúng ta nhận thức:

     Người ta vẩn thường nói “Bạn sẽ không biết bạn dũng cảm đến mức nào cho tới khi dũng cảm là sự lựa chọn duy nhất và cuối cùng của chính bạn”. Sẽ chẳng có thành công hay thất bại nếu chúng ta chẳng dám làm bất kỳ một điều gì cả! Cho đến một khi nào đó chúng ta vượt qua nỗi sợ của chính mình, đương đầu với những sóng gió và chấp nhận thay đổi vị trí của nó thì mọi thứ sẽ khác.

     Cuộc sống mà! Chẳng ai đoán biết được hết mọi thứ, nhưng nếu chúng ta không thử hỏi bản thân mình một điều gì đó thì câu trả lời sẽ luôn là “KHÔNG” mà thôi! Chúng ta không có gì để mất hết tất cả, khi còn tuổi trẻ và niềm tin, vậy sao ta không cố gắng, không sống như những cánh buồn đang căng tràn sức gió mà lại giấu mình trong vỏ bọc của sự già nua, hèn yếu, thiếu đi chất xúc tác là niềm tin và khát vọng trong cuộc đời. Đừng để sự ngờ vực ở chính bản thân mình gặm nhấm và bào mòn đi tất cả. Thời gian là khoảng cách, là thước đo cho những người cần cù và những kẻ lười biếng, những người thành công và những kẻ thất bại.

     Nếu chúng ta không dám đương đầu với thử thách, chấp nhận rủi ro và những lần vấp ngã thì thứ chúng ta có không phải là thành công, mà cũng chẳng phải là thất bại. Thứ chúng ta có là “Sự ngờ vực ở bản thân“. Tại sao chúng ta phải chấp nhận một cuộc sống như thế, tại sao? tại sao chứ? Hãy lựa chọn cho mình một con đường và thay đổi vị trí mỗi một phút giây nào đó khi còn niềm tin đặt tất cả ở đó. Hãy chọn cho mình một bắt đầu và kết thúc tốt đẹp nhất!

     Chúng ta hành động:

      “Mặc kệ nó – Làm tới đi” Hãy bỏ qua tất cả những rào cản để sống cuộc sống của chính ta thực sự. Cống hiến bởi những đam mê, sự nỗ lực, niềm tin và khát khao cháy bỏng trong cuộc đời.

     Khó khăn chỉ là chất xúc tác, hãy bắt đầu mọi thứ khi chúng ta là những người có thể để làm điều đó. Thất bại hay thành công không quan trọng mà quan trọng là chúng ta đã thay đổi vị trí của mình và có những bài học thực sự để trưởng thành hơn trong cuộc sống.

     Thành công là sự cộng dồn nhiều yếu tố. Việc quan trọng nhất chưa phải là gieo một hạt mầm nào đó, mà phải là gieo hạt mầm đó đúng với thời vụ tốt nhất để nó có thể vươn mình, phát triển mạnh mẽ và trưởng thành với tất cả những ưu ái của thiên nhiên, của tạo hóa ban tặng trong cuộc đời. Sự thay đổi và trưởng thành chỉ xuất phát khi nào chúng ta đủ can đảm và khả năng để vươn mình vượt khỏi những giới hạn và rào cản của tất cả những yếu tố cả bên trong và bên ngoài

  • Doanh nghiệp và Công việc

     Chúng ta nhận thức:

     “sai một lần thì đó có thể là Tai Nạn, nhưng lặp đi lặp lại điều đó nhiều lần thì đó chính là Lựa Chọn

    Trong cuộc đời này, chúng ta không có quá nhiều những lựa chọn cho chính mình, nhưng thử và sai thì luôn là bài học đáng giá. Lựa chọn có thể mang những người thành công đến gần với đích đến của họ, nhưng lựa chọn cũng có thể mang những kẻ cố chấp đi đến một nơi rất xa với những điều họ từng mong ước. Ngoài những niềm tin mãnh liệt cho mỗi công việc chúng ta làm, điều chúng ta cần chú ý chính là sự dịch chuyển, nó có thể tạo nên những thay đổi lớn trong cuộc đời. Bản chất của sự cạnh tranh, chính là giá trị khác biệt của mỗi việc mà người này làm và người kia làm, doanh nghiệp này làm và doanh nghiệp kia làm. Nên gốc gác của mọi vấn đề chính là ở mỗi con người, ở mỗi việc, ở mỗi niềm tin, ở mỗi hành vi nhỏ nhất trong công việc, trong sản phẩm mà chúng ta làm mỗi ngày.

     Và tổ chức chính là một hệ thống vận hành đầy đủ, để tạo nên những giá trị lớn. Nếu mỗi người trong tổ chức đều làm tốt được công việc của mình thì doanh nghiệp đó sẽ có những sản phẩm và dịch vụ vượt trội.

     Chúng ta hành động:

     Một cuốn sách hay là một cuốn sách khiến cho đọc giả nhìn thấy được chính hình ảnh của mình trong đó. Một chương trình tốt là một chương trình có thể cho tất cả mọi người tham gia hiểu rõ và làm tốt nhiệm vụ của họ. Còn một tổ chức thực sự là một tổ chức hiểu, biết và nắm rõ nhu cầu để đáp ứng đầy đủ được tất cả các vấn đề của mỗi cá nhân nhằm thực hiện mục tiêu chung một cách hiệu quả nhất

     Mỗi cá nhân con người, phòng ban đều cố gắng làm tốt từ những việc nhỏ, liên tục đánh giá, liên tục thảo luận để tạo nên những sợi dây kết nối, tạo nên sự đồng bộ tối đa trong công việc. Giúp các sản phẩm và dịch vụ tại Áo Động Lực hoàn thiện hơn, tạo ra nhiều giá trị hơn cho khách hàng và đối tác.

VI. Mỗi Một Cá Nhân Cần Hiểu:

  • Hành trình của cuộc sống là học hỏi
  • Mục đích của cuộc sống là trưởng thành
  • Bản chất của cuộc sống là thay đổi
  • Thử thách trong cuộc sống là để vượt qua
  • Tinh túy trong cuộc sống là sự quan tâm
  • Cơ hội trong cuộc sống là để phụng sự
  • Bí quyết của cuộc sống là dám làm và dám thử
  • Hương vị của cuộc sống là giúp đỡ người khác
  • Vẻ đẹp của cuộc sống là cho đi

VII. Giá trị mà mỗi cá nhân tại Áo Động Lực luôn ghi nhớ:

  1. Tôi chính là những gì Tôi nói(Chính trực)
  2. Ki có rủi ro, nguyên nhân đầu tiên là Tôi(Trách nhiệm)
  3. Luôn có giải pháp tốt hơn, cho cách làm viện tại(Phát triển)
  4. Đoàn kết tạo nên sức mạnh, Kỹ luật tạo nên giá trị(Gắn kết)
  5. Tôi là chuyên gia trong chính lĩnh vực mà tôi đang làm(Xuất chúng)
  6. Nhiệt tình máu lữa, Tôi sẽ làm việc này tốt hơn bất kể một ai khác(Nỗ lực)

     Hãy luôn nhớ rằng thứ mà mỗi con người trong chúng ta cần hoàn thiện là tư duy, là suy nghĩ, là hành động, là khám phá khả năng tiềm ẩn của con người bên trong và sự biến đổi của môi trường bên ngoài cuộc sống. Tìm điểm khuyết của chính bản thân mình và hoàn thiện chúng mỗi ngày để phát triển bản thân, vươn đến những giá trị thực sự trong cuộc sống này.

      Người ta vẩn thường nói “Cách để bạn làm một việc cũng chính là cách mà bạn sẽ làm nhiều việc khác” bởi vậy chúng ta cần phải làm tốt tất cả mọi việc, cho dù đó là những điều nhỏ nhất. Bỏ đi cái hời hợt của sự thiếu sót mà hãy thêm vào đó sự nhạy bén trong mọi lĩnh vực, để kết nối những liên kết rời rạc, tạo thành hệ thống tư duy, phát triển quan đểm cá nhân và thái độ sống của chính mình. Quyền lực của cảm xúc là thứ mạnh mẽ, nó có thể làm suy đổi con người bởi những ham muốn cá nhân, những lợi ích tức thời nhưng nếu biết cách sử dụng chúng, nó có thể làm con người ta lan rộng yêu thương, tôi rèn lòng nhân ái và hạnh phúc với tất cả mọi điều trong cuộc sống này.

     Mọi thứ đều bắt nguồn từ cuộc sống tự nhiên và chúng ta cũng vậy. Chúng ta yêu thương, chúng ta lan tỏa những giá trị sống đến cộng đồng và tạo nên những sản phẩm và dịch vụ hữu ích cho cuộc sống vì đó là sứ mệnh, đó là điều gửi gắm chúng ta đến với cuộc sống này.